Thursday, 4 May 2017

Boys - Hayaan ang mga Cougars Hunt You Down!

Bilang ang Pranses halalan kumukuha sa isang malapit, naisip ko Gusto ko sumulat ng ilang talata sa paksa ng pagiging ng isang mas lumang babae dahil may posibilidad na ang susunod na "unang ginang" ng Pransya ay makabuluhang mas matanda kaysa sa kanyang asawa. Ako, siyempre, pakikipag-usap tungkol sa Emanuel Marcon, ang kasalukuyang front runner na may-asawa sa isang babaing 24 na taon ang kanyang senior at ang babae sino ay nagbigay sa kaniya ng pitong step-apo at ang hinog sa gulang ng 39.

Ano ang mga kagiliw-giliw tungkol dito, ay ang katunayan na ang pag-aasawa Mr. Marcon ni sa isang mas lumang babae ay ang katunayan na itong ma-nakaposisyon laban sa pag-aasawa ng 70-taong gulang Mr. Trump sa isang batang babae. Hindi kahit na ang pinaka matinding "Trump Haters" ay may questioned ang pag-aasawa ng isang 70-taong gulang Lalaki sa isang 46-taong gulang na babae. Oo naman, nagkaroon ng mga komento tungkol sa Mrs Trump ni likas na hilig sa mamlahiyo speeches o na ihabla tao ruining kanyang mga pagkakataon sa cashing in sa pagiging First Lady, ngunit walang tao ay questioned ng isang babae marrying ang isang tao sapat na gulang upang maging ang kanyang ama. Mr. Trump ay aktwal na medyo iginagalang dahil sa pagkakaroon ng isang babae na may isang "hot-bod" naglalakad sa tabi niya sa publiko. Ang pagkakaroon ng isang makabuluhang mas batang babae ay marahil ang isa sa mga mas mahusay na mga bagay-bagay Mr. Trump ay tapos na - karamihan sa mga tao Tinatanaw ang kaniyang rekord ng pagiging isang lagapak ng isang asawang lalaki dahil siya ay snagged ang kanilang "wank pantasya" (cool na - gusto namin pagpiling lumang farts na makakuha ng mga kabataan babes) at karamihan sa mga kababaihan ay may isang "maunawaan" Mrs Trump para sa paggawa ng isang advantageous kasal.

Sa pamamagitan ng kaibahan, G. Marcon ay makakakuha ng flack para sa marrying isang babae nang malaki-laki mas lumang babae. Ang kanyang sekswalidad ay questioned at lubos ng ilang mga tao ay may wondered kung siya ay nakuha ng isang "mummy fixation" (ang pagtitiwalaan boy ng isang momya upang patakbuhin ang bansa?). Ang katotohanan na ang Mr Marcon ay naging isang tapat na asawa ay gumagawa ng mga tao na magtanong sa kaniya nang higit pa. Sa tingin ko ang mga tao na summed up pinakamahusay na ito ay isang Finnish kaibigan ng minahan na iminungkahi na Prince Charles ay nagkaroon ng isang turnilyo mawawala dahil "Anong uri ng tao kicks out isang maganda olandes at pumapalit sa kanya na may isang lumang bruha."

Marahil ang kanyang likas na katangian. Lalaki ay dapat na maging provider at ang tao ay dapat na maging sa kanyang pinaka-kaakit-akit na kapag siya ay sa abot ng makakaya ng kanyang kita / pangangaso kapangyarihan. Ang isang batang batang lalaki na 17 ay maaaring pisikal tagapaglapat kaysa sa isang 30-taong gulang na ngunit hey, siya ay lamang ng isang batang lalaki. Sa pamamagitan ng kaibahan, kalikasan sabi ni kababaihan ay dapat na maging mayabong at likas na katangian ay tulad na ang isang 17-taong gulang na batang babae ay maaaring magkaanak at kanais-nais na samantalang isang babae sa kanyang huli thirties ay mas mababa sa gayon, kahit na ang 30-taong gulang na babae ay mas mahusay na edukado, mas mature at kumikita ang kanyang sariling panatilihin. My late Uncle Richard nagpunta bilang malayo bilang upang payuhan sa akin, "Siguraduhin na ang iyong susunod na asawa ay kalahati ng iyong edad - walang point sa pagkakaroon ng girlfriend maliban na lamang kung siya ay napakabata at walang ganoong bagay bilang isang mahusay na-hinahanap babae sa paglipas ng 25."

Habang ako ay may dumating na tanggapin na hindi ko maaaring pagpapahayag pedophilic tendencies sa bawat oras na tumingin ako sa isang babae na 12-taon na mas bata sa akin, mayroon akong isang pulutong ng pakikiramay para sa mga kalalakihan na gusto ang mga mas lumang mga kababaihan. Ako ay isa sa mga ito at mayroon akong upang pasalamatan dalawang ladies kung sino ang humipo ng aking buhay.

Ang isa sa kanila ay sa paligid ng 12 years mas matanda. Nagkakilala kami noong ako ay dumating bumalik mula sa England para sa serbisyong militar. Ako ay 19 pagpunta sa 20, habang siya ay 32. Ang katotohanan na siya ay itim ay malamang na isang bonus (Chinese guys at itim sisiw ay isang bagay na talagang mangyayari sa Asya). Ang punto ay ito, ang relasyon na ginawa sa akin pakiramdam tulad ng ako ay nagkaroon ng isang bagay na espesyal sa ang magpahinga ng ang guys. Ako ay 19 at nagkaroon ito makamundong-matalino babae na Akala ko ay nagkaroon ng isang bagay na espesyal na nag-aalok sa mundo at ay hindi takot ng pagpapaalam alam sa akin.

Ang iba pang ay isang tao na nakilala ko kapag ako ay dumating bumalik mula sa unibersidad upang maghatid ng isang internship sa Citibank Singapore. Siya ay 6 years mas matanda, Malaysian Chinese girl. Siya ay isang kagandahan ng pinakamataas na pagkakasunod-sunod, matamis at malumanay modo pa malakas. Siya ay nagtrabaho karamihan ng kanyang buhay at kapag siya unang lumapit sa akin, ako ay nanginginig. Ito ay talagang nadama magandang na siya ay nagkaroon ng interes sa akin at nakita ko ang kanyang pretty marami hangga't ang lahat ng bagay isang babae ay dapat na. My tag line sa partikular na babae ay ito - siya naka-isang lumang bangungot ng "paghapon" sa isang HDB flat sa isang panaginip upang gumana patungo.

Wala alinman sa relasyon naging anumang bagay na kongkreto ngunit Natutuwa akong sabihin na ako pa rin ang isang kaibigan sa parehong ladies, kahit na ito ay unang-una sa Facebook.

Pareho sa mga ladies magtakda ng isang espesyal na tono para sa akin. Ang isang mas matandang babae ay ang paraan upang pumunta. Oo naman, isang mas bata isa ay maaaring maging fresher upang tumingin sa ngunit kung tinitingnan mo ang buhay na pangako, talagang gusto mo ang isang tao kung sino ang magiging tulad ng isang mahusay na bote ng alak at nakakakuha ng mas mahusay na sa oras.

Ito ay tulad ng ito, ang isang mas batang babae ay maaaring tumingin prettier at tagpagbaha ngunit batang babae na nais na maging adored. Ito ay madali upang mapabilib ang isang batang babae. Spend isang piraso ng pera sa kanya, ipakita sa kanya maaari mong maging katulad ng kahit anong pantasya maaaring siya ay may at siya sa iyo ito.

Ang isang mas matandang babae sa kabilang banda, ay mas handa upang tanggapin ka para sa kung sino ka talaga ay at kahit papaano, kapag mayroon kang isa sa iyong buhay, ikaw ay makakuha ng hinimok na gawin mga bagay. Upang makakuha ng isang mas lumang babae na maging interesado sa iyo ay din mas mahirap dahil siya ay naging sa paligid. Ito ay madali para sa isang babae upang mapabilib ang isang tao hangga't siya ay nakuha ng tits at hindi napakataba. Ito ay mas mahirap para sa isang tao upang mapabilib ang isang babae sa pakikipag-usap relasyon, lalo na kapag ang babae ay nakakita ng higit sa mundo.
Kahit na ako malayo mula sa aking kabataan huli at unang bahagi ng thirties, ako pa rin ang magdadala sa view na ito. Pagkuha ng isang makamundong-matalino babae na magbigay sa iyo ng dalawang mga hitsura ay isang hamon.

Samakatuwid, ako ibigay ito kay G. Marcon. Nasalubong niya ang Mrs Kapag siya ay kanyang guro. Siya ay isang lamang 15-taon gulang na batang lalaki at gayon pa man siya ay pinamamahalaang upang makahanap ng isang bagay upang mapabilib ang isang disenteng naghahanap babae, na nagkaroon ang lahat ng bagay isang babae ay maaaring gusto. Siya ang tunay na sumuko ang kanyang buhay upang maging kasama niya (at iyon ang mga magulang babala sa kanya upang manatili ang layo hanggang siya ay 18).

Ano ko na sinabi tungkol sa isang mas lumang babae pagkakaroon ng kakayahan upang magdala ng isang mas bata tao ay napaka-totoo para sa Marcons. Bago ang tumatakbo para sa Pangulo, siya ay tunay na isang ministro at bago iyon, siya ay nagkaroon ng isang napaka-matagumpay na karera sa Rothschilds. talagang Siya ay kredito sa kanya bilang ang dahilan para sa kanyang tagumpay.

Sa pamamagitan ng kaibahan, ang Trump pag-aasawa ay boringly halata. Kapag ang kasalukuyang Mrs matugunan Mr, Trump ay naging isang itinatag pangalan ng tatak para sa mga dekada. Ang mga palatandaan ng karangyaan at marangyang pamumuhay ay lahat doon. Sa kanyang bahagi, siya ay nagkaroon ng isang magandang pares ng tits. May walang upang magmungkahi na ang alinman sa mga ito ay lumikha ng isang bagay na higit pa isang kawili-wiling kaysa sa old-fashioned trade off na ang mga kababaihan ay may ginawa para sa nakaraang libong taon - pinansiyal na seguridad para sa kanilang mga katawan.

Ginamit ko upang maging napaka mapagmataas na hindi ko ay may anumang bagay na gawin sa isang mas batang babae at para sa lubos ng ilang mga taon, ko talagang natigil na iyon.

Ako ay isang maliit na mas mababa adamant tungkol sa aking walang mas bata kababaihan panuntunan. Ako ay kasangkot sa isang mas lumang babae na naging isang bangungot na mag-hang sa paligid at expensively boring. May asawa ako sa isang mas bata na babae kung sino ang antas ng ulo at napaka matalim.

Ang pagkakaroon ng sinabi na, ako pa rin panatilihin na ang pinakamahusay na opsyon ay upang pumunta para sa isang babae na nagnanais na gumawa ka ng isang mas mahusay na tao, sa kabila ng kanyang edad. Marahil ako sa maling tao na magbigay ng relasyon ng payo ngunit ang isang tao kung sino ang maaaring tingnan ang higit sa kung ano ang gumagawa ng kaniyang baywang pukawin at napupunta para sa mga babae na gumagawa sa kanya ng mga espesyal na, ay isang taong karapat-dapat sa paggalang.

No comments:

Post a Comment